Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 22/10/2021 09:37 PM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • Thời gian được in trên phiếu bảo hành gián trên thiết bị. 
  • Thời hạn bảo hành được quy định theo từng sản phẩm và cam kết theo giấy bảo hành kèm theo.
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Đối với các sản phẩm và thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình phiếu bảo hành và có tem bảo hành của 123chothue.vn còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành của 123chothue.vn phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xoá, bị rách, mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  1. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1 – 2 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
  •  Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp 4 – không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
  • 123chothue.vn không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Các lỗi liên quan đến phần mềm hoặc hệ điều hành 123chothue sẽ hỗ trợ khắc phục cài hệ điều hành, firmeware và xử lý phần mềm 2-5 tiếng.
  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH
  • Thiết bị không có tem bảo hành của 123chothue.vn
  • Trên thiết bị tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa, …
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý. Bị rơi, va chạm, cháy nổ, bể mẻ. Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chửa.
  • Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
  • Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.
  • 123chothue.vn không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 

 

 

Zalo
Hotline
0